ราคา
เริ่มต้น฿31,871
The tour is not available yet.

จองทัวร์นี้

บันทึกเป็นโปรแกรมโปรด

Adding item to wishlist requires an account

2482

ทำไมต้องเลือกเรา?

  • เราคือบริการนำเที่ยว Local คนท้องที่ราคาดี ไม่แพง ประหยัดงบ
  • เดินทางปลอดภัย รู้ทุกเส้นทางในญี่ปุ่น
  • มีไกด์ ให้บริการ หลายภาษามีประสบการณ์
  • มีประกันการเดินทาง


มีคำถามหรือข้อสงสัยหรือไม่?

ติดต่อเราวันนี้

@nttravel

hokkaidoontour1@gmail.com

Hokkaido Christmas In Snow Land (รถ MICROBUS)

0
  • 6 Days 4 Nights
  • Max People : 16
  • Pickup: New Chitose Airport
  • กำหนดวันเดินทาง: 18 ธ.ค, 21 ธ.ค.
  • ทัวร์โหมดโรแมนติก เที่ยวโอตารุ งานคริสมาส การจัดไฟตามถนน ในซัปโปโร
  • สัมผัสความน่ารัก ของหมีเจ้าถิ่น สีน้ำตาล
  • เล่นกิจกรรมหิมะสุดคุ้ม Snow Tube,Snow mobile,Banana boat, 4wheel buggy
  • คุณสามารถชมพื้นที่อันเงียบสงบและรูปปั้นโมอาย 33 องค์ได้ที่โถงพระใหญ่
  • การสื่อสารจึงเป็นเรื่องง่าย ไกด์ภาษาไทย หรืออังกฤษหรือจีนจะร่วมเดินทางไปกับคุณ(ตามตกลงเลือกได้)
  • อาบน้ำแร่ แช่ออนเซ็น นอนโรงแรม 3-4ดาว
  • อิ่มอร่อย กับเนื้อวากิว ย่างแบบบุฟเฟต์ และ ปูสามอย่าง

กำหนดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินชิโตเสะ (TG 23:55-08:20 หรือ XJ 620 02:05-10:40)

20:00 พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิชั้นระหว่างประเทศขาออก (ชั้น 4) พบกับเจ้าหน้าที่ที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ เจ้าหน้าที่ของบริษัทเราจะให้ความช่วยเหลือ ประสานงานถึงขั้นตอนเช็คอินเท่านั้น หลังจากถึงญี่ปุ่นแล้วจะมีไกด์รอรับอยู่ที่สนามบิน ถือป้าย NT TRAVEL

*** หมายเหตุ : เคาน์เตอร์เช็คอินปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออก 60 นาที และไม่มีประกาศเตือนผู้โดยสารขึ้นเครื่อง ดังนั้นผู้โดยสาร จำเป็นต้องพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 45 นาที

วันที่ 2สนามบินชิโตเซ่ (เกาะฮอกไกโด)– โอตารุคลองโอตารุ– พิพิธภัณฑ์เครื่องแก้วและกล่องดนตรี– ถนนซาไกมาจิ– ฟุราโน่-นิกเกิ้ลเทอเรส - อาซาฮีคาว่า

09:00/11:00 สนามบินนิวชิโตเซ่ ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนอาทิตย์อุทัย (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ผ่านพิธีศุลกากรและตรวจคนเข้าเมือง พร้อมตรวจเช็คสัมภาระ พบไกด์ท้องถิ่น (สายการบิน TG ออกจากสนามบิน09:00/ สายการบิน Airasia x ออกจากสนามบิน 11:00)

จากนั้นพาท่านไปยังเมืองท่าที่สำคัญ อย่าง โอตารุ ถ่านรูปที่แลนด์มาร์ค คลองโอตารุ จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไปที่ถนนสายของกินที่ขึ้นชื่อ ถนนซาไกมาจิ มีพิพิธภัณเครื่องแก้วและล่องดนตรี ของหวานอาทิ เค้ก ชีสเค้ก พายต่ายๆ ซอฟไอศกรีมหลากสี หลากรส และอาหารทะเลเลื่องชื่อ ท่านสามารถ รับปะทานอาหารกลางวันอย่างอิสระได้ที่นี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฟุราโน่ ชมหมู่บ้านภูติกลางป่า ที่นิกเกิ้ลเทอเรส

จากนั้นพาทุกท่านเดินทางเข้าเมือง อาซาฮีคาว่า เมืองใหญ่เป็นอันดับ2ของฮอกไกโด สามารถช็อปปิ้ง อาหาร ผลไม้ท้องถิ่น แบบคนท้องถิ่นที่ Aeon อาซาฮีคาว่า ท่านสามารถรับประทานอาหารเย็นอย่างอิสระที่นี่ มีร้านอาหารมากมายให้ได้เลือก ทั้งอุด้ง ชาบู สุกี้ยากี้ เป็นต้น

พัก โรงแรม Asahikawa Art Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ 3สวนสัตว์อาซาฮียามะ–หมู่บ้านราเมง –สโนวแลนด์ (snow tube,snow mobile,bananaboat,4wheel buggy) – เนื้อวากิวย่างและบุฟเฟต์ขาปู

รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร ของโรงแรม(1)

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า” เป็นสวนสัตว์แห่งเมืองหนาวท่านจะได้เห็นสัตว์แปลก ๆ หลากหลายสายพันธุ์ รวมไปถึงสัตว์ที่อาศัยอยู่ในโซนขั้วโลก นำท่านตื่นตากับนกเพนกวินเดินอวดความน่ารักภายในสวน สัตว์ให้ท่านได้บันทึกภาพอย่างใกล้ชิดกับเจ้าเพนกวินและอุโมงค์ใต้น้ำที่ท่านจะได้ชมเพนกวินว่ายน้ำได้อย่างใกล้ชิดถึง 360 องศา และหมีขาวขั้วโลกที่เดินอวดโฉมให้ท่านชมความน่ารักที่หาชมได้ยากไม่ต้องไปไกลถึงขั้วโลก พร้อมชมความซุกซน ของแพนด้าแดง ฝูงสุนัขจิ้งจอกเป็นต้น นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับสัตว์พื้นเมืองหา ยากอีกมากมาย เช่น นกกระเรียนพื้นเมือง นกฮูก เหยี่ยว และสิงโตทะเล หลังจากนั้น พาท่านทานราเมงเซเลปของเมืองอาซาฮีคาว่า ที่รวมกันอยู่นี่หมู่บ้านราเมง  ท่านสามารถเลือกทานได้อย่างอิสระที่นี่

หลังจากทานอาหารกลางวันเรียบร้อย นำท่านเข้าเมือง  Bibai เพื่อสนุกสนานกับกิจกรรม ที่Snowland โดนได้ร่วมกิจกรรมให้ท่านได้เล่น ไว้แล้ว ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม อาทิ Snow Tube,Snow Mobile, 4wheel Buggy,Banana boat  จากนั้นนำท่านเข้าสู่เมืองซัปโปโร เมืองหลวงของเกาะฮอกไกโด แล้วทานอาหาร เมนูเลิศรส ปูสามอย่างบุฟเฟต์ และเนื้อวากิว ซูชิ ซีฟู้ดอื่นๆอีกมากมาย (2)

พัก     SAPPORO VIEW HOTEL OR SIMILAR

วันที่ 4ซัปโปโร –ศาลาว่าการ -ศาลเจ้าฮอกไกโด-เนินพระพุทธเจ้า -โนโบริเบ็ทสึ–หุบเขานรก-โทยะ

รับประทานอาหารเช้าที่ ห้องอาหารของโรงแรม (3)

นำท่านชมแลนด์มาร์คของซัปโปโร ศาลาว่าการเก่า หรือ ตึกอิฐแดง   อาคารสร้างในปี 1873 ในรัชสมัยเมจิ ใช้รูปแบบสถาปัตยกรรมโคโลเนียลแบบอเมริกันที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งทางด้านการถ่ายรูปและการเข้ามาเยี่ยมชมมากที่สุดแห่งหนึ่งภายในเมืองซัปโปโร จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ศาลเจ้าฮอกไกโด” (Hokkaido Shrine) หรือเดิมชื่อ “ศาลเจ้าซัปโปโร” ศาลเจ้าฮอกไกโดสร้างขึ้นใน ปีค.ศ. 1869 ภายหลังจักรพรรดิเมจิประกาศว่าเทพเจ้าผู้บุกเบิกทั้ง 3 องค์ได้รับการประดิษฐานเพื่อเชิดชูจิตวิญญาณของผู้ บุกเบิกโดยผู้ออกแบบเมืองซัปโปโรในสมัยนั้นได้เลือกสวนมารุยามะ (Maruyama) เป็นที่ตั้งของศาลเจ้าซึ่งล้อมรอบด้วย ภูเขาทั้ง 3 ด้านและอีกด้านหนึ่งเลือกเป็นที่ตั้งของศาลเจ้าฮอกไกโดเพื่ออุทิศให้กับเทพเจ้าแห่งชินโตเพื่อจะได้รับพลังแห่ง จิตวิญญาณแก่ผู้บุกเบิกปัจจุบันได้ประดิษฐานเทพเจ้าจำนวนสี่องค์เพื่อคุ้มครองชาวฮอกไกโดให้มีความสงบสุขผู้คนต่าง หลั่งไหลมาขอพรในวันสำคัญต่างๆ

จากนั้นเดินทางไปเมืองโทมะโคมัย ไหว้พระใหญ่ ที่เนินพรุพุทธเจ้า เป็นผลงานการสร้างชิ้นเอกอีกชิ้นหนึ่งของทาดาโอะ อันโดะ(Tadao Ando) สถาปนิกชาวญี่ปุ่นเจ้าของรางวัลพริตซ์เกอร์ที่ถือว่าที่สุดรางวัลของสถาปนิก โดยมีลักษณะเป็นเนินเขาล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูปมีความสูงมากถึง 13.5 เมตรและมีน้ำหนัก 1500 ตัน พื้นที่ที่ล้อมรอบจะมีค่อยๆลาดลง อีกทั้งรายล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงาม โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนที่จะสามารถเห็นต้นลาเวนเดอร์จำนวนกว่า 150,000 ต้นล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูป ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมที่มนุษย์สร้างขึ้นกับความงดงามจากธรรมชาติ มองดูแล้วประหนึ่งเป็นผลงานศิลปะชั้นเอกที่หาดูได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น

จากนั้นนำท่านเข้าสู่เมืองโนโบริเบ็ทสึ เมื่องน้ำแร่ ทานอาหารเซ็ต แบบญี่ปุ่นประจำถิ่น (4) หรือมีอีกชื่อหนึ่งที่เป็นฉายาที่ได้รับการขนานนามว่า “Hell Valley”เป็นหุบเขาที่มีความงดงามอันเลื่องชื่อเลยนะคะ อีกทั้ง น้ำร้อนในลำธารของหุบเขาแห่งนี้มีแร่ธาตุกำมะถัน ซึ่งก็เป็นแหล่งต้นน้ำของย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึนั่นเอง จากนั้นนำท่านเข้าพักเมืองโทยะ อีกหนึ่งเมืองน้ำแร่ยอดเยี่ยมของฮอกไกโด  สามารถแช่ออนเซ็นและทานอาหารเย็นที่โรงแรม ณ ห้องอาหารของโรงแรม(5)

พัก     HOTEL HANABI  OR SIMILAR

วันที่ 5หุบเขาหมี -เขาโชวะชินซัง- โทยะ Sailo-โอโดริ Light illumination- ตลาดคริสมาส-ช็อปปิ้ง ที่ ทานุกิโคจิ

ทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร ของโรงแรม (6)

จากนั้นนำท่าน ชมความน่ารักของหมีสีน้ำตาล ที่หุบเขาหมีโชวะชินซัง ที่มีตั้งแต่เจ้าหมีตัวน้อยๆไปจนถึงหมีตัวโ สามารถซื้อคุ๊กกี้ หรือแอปเปิ้ลให้หมี ที่คอยไหว้ หรือ ยกมือเรียกน่ารัก

จากนั้นขึ้นร็อปเวย์ สู่เขาอุซุ อีกจุดชมวิวที่น่าประทับใจของเมืองโทยะ  มีที่นั่งแบบVIP นั่งชมวิวจากด้านบนเขา สามารถเห็นวิวทะเลสาบโทยะจากบนยอดเขาได้ และเห็นวิวทะเลจากอีกฝั่ง

นำท่านทานอาหาร วิวทะเลสาบที่ โทยะ  Silo เมนูญี่ปุ่นSet (7) และช็อปปิ้งที่ร้านของฝากเล็กน้อย
นำท่านเข้าเมือง ซัปโปโร ชมงานตลาดคริสตมาส และ Light Illumination  เพลิดเพลินกับการจัดไฟ ประจำปี อาหารแนวสตีท และของฝาก จากนั้นพาท่านช็อปปื้งที่ถนนทานุกิโคจอ ย่านช็อปปิ้งและร้านอาหารจำนวนมา

สามารถทานอาหารเย็นอิสระได้ที่นี่

พัก SAPPORO VIEW HOTEL OR SIMILAR

วันที่ 6สนามบินชินชิโตเสะ – กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณ (TG 23:55-08:20 หรือ XJ 621 11:55-17:50)

เช้า เดินทางจาก สนามบิน โดยสายการบิน การบินไทย หรือ Airasia X โดยไกด์จะอยู่ส่งท่านจนถึง Gate
ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

หมายเหตุ : รายการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน, โรคระบาด เป็นต้น

รายละเอียดค่าใช้จ่าย

Price Includes

อัตราค่าบริการนี้รวม (อัตรานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)

  1. ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ
  2. ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ
  3. ค่าโรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือ เทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน / ห้อง)
  4. ค่ารถโค้ชปรับอากาศ
  5. ค่าเบี้ยเลี้ยงของมัคคุเทศก์(ไกด์) ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับท่านตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
  7. ค่าบริการ WI-FI บนรถบัสตลอดการเดินทาง
  8. ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ค่ารักษาพยาบาล วงเงินไม่เกินท่านละ 2,000,000 บาท หรือ กรณีเสียชีวิต วงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย

Price Excludes

  1. ราคาดังกล่าว ไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน หากต้องการให้เราจองให้สามารถแจ้งได้ ราคาตามจริงบวกค่าจอง200บาท
  2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าอาหารเครื่องดื่ม ค่าโทรศัพท์ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้อง และค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  3. ค่าตรวจ RT-PCR (ในกรณีที่ได้รับวัคซีนไม่ครบ 3 เข็ม)
  4. ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระมีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆ กำหนด หรือ สัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน 5. ค่าบริการอื่นๆ เพิ่มเติมของสายการบิน เช่น ที่นั่ง อาหาร วีลแซร์ และ บริการเสริมอื่นๆ
  5. ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  6. ค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ (ไกด์) และ หัวหน้าทัวร์

เงื่อนไขการจอง

  1. สำหรับการจอง ออนไลน์กรุณาชำระสามารถชำระราคาตามที่ขึ้นได้ทั้ง ชำระแบบโอน หรือ บัตรเครดิต
  2. หากไม่มีการชำระเงินค่าทัวร์ตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือชำระเงินไม่ครบตามจำนวน ทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง โดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
  3. ทัวร์นี้เป็นททัวร์ แบบจอยทัวร์ หากสมาชิกไม่ครบ อาจไม่สามารถ ทำการออกทัวร์ได้
  4. หากต้องการเหมาที่นั่ง กรุ๊ปส่วนตัว หรือจำนวนไม่ถึง 15 ท่าน ราคารวม 478,065บาท
  5. บัสใหญ่ เริ่ม 30คน ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบิน ต่อท่าน ท่านล่ะ 25,274บาทต่อท่าน

โปรแกรมทัวร์ พร้อมใบเสนอราคา
โหลดที่นี่คะ >>> >https://shorturl.asia/9nAR4

เอกสารที่ต้องเตรียมก่อนเดินทาง

  1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน)
  2. เตรียมเอกสาร International Vaccinated Certificate ที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสจำนวน 3 เข็ม ที่ออกโดยกรมควบคุม โรค กระทรวงสาธารณสุข โดยใบรับรองวัคชีนต้องเป็นภาษาอังกฤษ และออกโดยสถาบันของรัฐบาลเท่านั้น หรือ สามารถ ใช้ใบรับรองจาก Application หมอพร้อมได้ โดยวัคชีนต้องเป็นไปตามที่องค์การอนามัยโลก (WH0) ให้การรับรอง ไดแก่ Pfizer-BioNTech, Moderna, Oxford-AstraZeneca, Janssen (Johnson & Johnson), Covaxin, Novavax, Sinopharm และ Sinovac สามารถฉีดแบบสูตรเดียว หรือ 3 เข็มแบบไขว้ได้
  3. สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนไม่ครบ 3 เข็ม ต้องมีใบรับรองผลตรวจ Test COVID-19 แบบ RT-PCR เป็นลบ ภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง (ใบรับรองระบุข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ)
    *เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ไม่ได้รับวัคซีน สามารถเดินทางพร้อมผู้ปกครองที่ฉีดครบ 3 เข็มตามเกณฑ์ได้เลย แต่ถ้าผู้ปกครอง ฉีดไม่ครบ เด็กจำเป็นต้องแสดงผลตรวจ RT-PCR เป็นลบ 72 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง
5 คนกำลังสนใจทัวร์นี้อยู่