ราคา
เริ่มต้น฿49,990
The tour is not available yet.

จองทัวร์นี้

บันทึกเป็นโปรแกรมโปรด

Adding item to wishlist requires an account

2593

ทำไมต้องเลือกเรา?

  • เราคือบริการนำเที่ยว Local คนท้องที่ราคาดี ไม่แพง ประหยัดงบ
  • เดินทางปลอดภัย รู้ทุกเส้นทางในญี่ปุ่น
  • มีไกด์ ให้บริการ หลายภาษามีประสบการณ์
  • มีประกันการเดินทาง


มีคำถามหรือข้อสงสัยหรือไม่?

ติดต่อเราวันนี้

@nttravel

hokkaidoontour1@gmail.com

MATSUMOTA NAGOYA KORANKEI TAKAYAMA KYOTO 7 วัน 4 คืน

0
  • 7 Days 4 Nights
  • Max People : 31
  • Pickup: สนามบินคันไซ
  • กำหนดวันเดินทาง: พ.ย. 66
  • เพลิดเพลินไปกับใบไม้เปลี่ยนสี ณ หุบเขาโครังเค
  • เช็คอิน “คามิโคจิ” ดินแดนแห่งสายน้ำ
  • ชมใบไม้เปลี่ยนสี วิวเจแปนแอลป์
  • ประสบการณ์ใหม่กับพิธีชงชาแบบญี่ปุ่น
  • เพลิดเพลินกับหมู่บ้านมรดกโลก ณ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ
  • ช้อปปิ้ง ย่านชินไซบาชิ
  • พิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น

กำหนดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

21.30น. นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน

 

วันที่ 2สนามบินคันไซ - มัตสึโมโต้ - ปราสาทมัตสึโมโต้ - ถนนนาวาเตะ

00.55น. ออกเดินทางสู่ สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL 728 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

08.05น. เดินทางถึง สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตาม
ระเบียบของสนามบิน (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

นำท่านเดินทางไปยัง เมืองมัตสึโมโต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่สัมผัสได้ถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเมืองแม้ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นถนนที่ยังคงมีทิวทัศน์อาคารบ้านเรือนแบบสมัยก่อน

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างยากินิคุสไตล์ญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านเก็บภาพประทับใจด้านหน้า ปราสาทมัตซึโมโต้ มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ปราสาทอีกา เนื่องจากผนังปราสาทมีสีดำ และปีกด้านต่างๆ ของปราสาทแผ่กางออกเหมือนปีกนก (ไม่รวมค่าเข้าชม ประมาณ ท่านละ 610 เยน)

จากนั้นนำท่านไปยัง ถนนนาวาเตะ ถนนเส้นนี้มีร้านค้าเล็กๆ ตั้งเรียงรายตลอดเส้นทาง ทั้งร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ร้านขายของเก่า ร้านขายแคร็กเกอร์ที่ทำจากข้าว (เซ็มเบะ) และร้านขายขนมไทยากิ เป็นต้น

 

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก Alpico Plaza Hotel, Matsumoto ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่ 3คามิโคจิ- ทาคายาม่า - ที่ทำการเก่าเมืองทาคายาม่า - เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ- หมู่บ้านชิราคาวาโกะ - อิออน

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ คามิโคจิ ดินแดนแห่งสายน้ำท่ามกลางหุบเขาที่เค้าว่ากันว่าสวยอย่างกับสวรรค์บนดิน จนใครหลายๆ คนตั้งปณิธานว่าจะต้องไปให้ได้ซักครั้ง!

นำท่านเดินทางสู่ เมืองทาคายาม่า จังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ผู้คนที่เป็นมิตร ที่ได้ชื่อว่า “ลิตเติ้ลเกียวโต”

นำท่านชมสถานที่สำคัญเมื่อครั้งอดีต ที่ทำการเก่าเมืองทาคายาม่า ใช้เป็นทั้งที่ทำงาน และที่อยู่อาศัยของผู้ว่าราชการจังหวัดฮิดะมาเป็นเวลากว่า 176 ปี ( ไม่รวมค่าเข้าชม ประมาณท่านละ 430 เยน)

จากนั้นเดินชม เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารัก ๆ ที่ยังคงอนุรักษ์แบบของบ้านในสมัยเอะโดะกว่า300 ปีก่อน ให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชม หมู่บ้านชิราคาวะโกะ หมู่บ้านที่ได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ.1995 ท่านจะได้พบกับบ้านในแบบกัสโชสึคุริ ซึ่งเป็นแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม โครงสร้างของบ้านสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว แต่ยังคงความแข็งแรงสามารถรองรับหิมะที่ตกมาอย่างหนักในช่วงฤดูหนาวได้ดี 

นำท่านช้อปปิ้ง ณ อิออน มอลล์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น มีสินค้ามากมายหลากหลายชนิดให้ท่านได้เลือกซื้อกัน ไม่ว่าจะเป็นโซนเครื่องสำอางค์ ของใช้เด็ก ของเล่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ยาสามัญประจำบ้านหรือแม้กระทั่งผลไม้สดๆจากไร่ของญี่ปุ่นก็มีวางจำหน่าย

ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก Comfort Hotel Gifu, Gifu ระดับ 3 ดาว

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่ 4ชมใบไม้เปลี่ยนสี ณ หุบเขาโครังเค - เกียวโต - วัดคิโยมิสึ- ถนนสายกาน้ำชา - เปิดประสบการณ์ใหม่กับพิธีชงชาแบบญี่ปุ่น - โอซาก้า - ชินไซบาชิ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “หุบเขาโครังเค” ซึ่งเป็นสถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสีอันดับต้นๆของจังหวัดไอจิ ด้วยความหลากหลายของสีสันจากต้นเมเปิ้ล กว่า 4,000 ต้นที่ อยู่รายรอบหุบเขาแห่งนี้

จากนั้นนำท่านชม “สะพานไทเกะสึเคียว” ซึ่งสะพานนี้เป็นสัญลักษณ์ประจำโครังเคที่เป็นอีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมถ่ายภาพคู่กับ ใบไม้แดงอิสระให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัย

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านชม วัดคิโยมิสึหรือ “วัดน้ำใส” มีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัว จากระเบียงแห่งนี้สามารถถ่ายภาพ ณ จุดที่สวยที่สุดในกรุงเกียวโต มองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม (ไม่รวมค่าเข้าชม ประมาณท่านละ400 เยน)

จากนั้นเดินตามทาง สัมผัสกับร้านค้าญี่ปุ่นตกแต่งตามสมัยเอโดะที่มีชื่อเรียกว่า ถนนสายกาน้ำชา และ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง ที่ระลึก เกี่ยวกับญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ ขนมโมจิ

นำท่านเปิดประสบการณ์ใหม่กับ พิธีชงชาญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นว่าด้วยการใช้เวลาอย่างสุนทรีย์ ด้วยการดื่มและการชงชาผงสีเขียวหรือมัทฉะ

นำท่านอิสระช้อปปิ้ง ย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนคร โอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัยและสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี

ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาช้อปปิ้งของท่าน

ที่พัก The B Namba Kurumon, Osaka ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่ 5อิสระเต็มวัน หรือเลือกซื้อทัวร์ยูนิเวอร์แซล ตามอัธยาศัย

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหาร อิสระตามอัธยาศัยให้ท่านเลือกช้อปปิ้งตามย่านดังของมหานครโอซาก้า โดยการนั่งรถไฟ (ไม่รวมค่ารถไฟ) ท่านสามารถนั่งรถไฟ JR เพื่อเดินทางเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ

– ชินไซบาชิย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ

– โอซาก้า อะควอเรี่ยม เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ท่านจะได้พบกับปลาฉลามวาฬที่มีขนาดใหญ่ที่หาชมได้ยาก, แล้วเฮฮากับหน้าตาของปลาแสงอาทิตย์

– วัดชิเท็นโนจิ วัดที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดของเมืองโอซาก้าประมาณ 1,400 ปี และเป็นพุทธสถานแห่งแรกในญี่ปุ่น โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เจดีย์5 ชั้นอันวิจิตร

หรือท่านที่สนใจเดินทางสู่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ชำระเพิ่มท่านละ 3,500.- บาท (ไม่รวมค่าเดินทาง) ร่วมสนุกท้าทายกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดตื่นเต้นระทึกใจจากหนังดังที่ท่านชื่นชอบ เช่น ฉากเพลิงไหม้จากเรื่อง “แบ็คดราฟท์”ล่องเรือผจญภัยกับไดโนเสาร์จากเรื่อง“จูราสสิคพาร์ค” นั่งเรือเพื่อพบกับความน่าสะพรึงกลัวเหมือนอยู่ ในเหตุการณ์จริงกับ “จอว์”

(สำหรับตั๋วยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ หากท่านต้องการซื้อตั๋วกรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้า เพราะโปรแกรมอาจมีการปรับเปลี่ยนสลับวันตามความเหมาะสม หากมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น)

ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก The B Namba Kurumon, Osaka ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่ 6 ดิวตี้ฟรี- ตลาดปลาคุโรมง - ปราสาทโอซาก้า -ริงกุเอ้าท์เล็ท - สนามบินคันไซ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอางค์ อาหารเสริม เครื่องประดับคุณภาพดีที่ร้านค้าปลอดภาษีดิวตี้ฟรีซึ่งมีสินค้าให้บริการทุกท่านเลือกจับจ่ายใช้สอยในราคาถูกย่อมเยาว์อย่างมากมายโดยสินค้าบางประเภทจะไม่สามารถซื้อในเมืองอื่นของประเทศญี่ปุ่น

นำท่านเดิยทางไปยัง ตลาดปลาคุโรมง เป็นตลาดยอดฮิตและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในโอซาก้า หลายคนยกย่องให้เป็นครัวแห่งโอซาก้า โดยเสน่ห์ของตลาดแห่งนี้คือ อาหารที่ขายมีทั้งของสด และปรุงสำเร็จพร้อมกินสามารถเลือกที่จะทานหน้าร้านหรือภายในร้าน

เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาช้อปปิ้ง

นำท่านเดินทางชมบริเวณโดยรอบของ ปราสาทโอซาก้า ซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเมือง สัมผัสความยิ่งใหญ่และชมนิทรรศการที่จัดแสดงอยู่ภายใน ซึ่งเล่าถึงความเป็นมาของปราสาท (ไม่รวมค่าเข้าชม ท่านละ 600 เยน)

จากนั้นนำท่านสู่ ริงกุ เอาท์เล็ต แหล่งช้อปปิ้งใหญ่ใกล้กับสนามบินคันไซ ให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า “แบรนด์เนม” ชื่อดังหลากหลายและสินค้าดีราคาพิเศษ อาทิ เครื่องสำอาง, เครื่องประดับ, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้าอุปกรณ์กีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมาย

ค่ำ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาช้อปปิ้งของท่าน

วันที่ 7 สนามบินคันไซ - สนามบินสุวรรณภมูิประเทศไทย

00.55น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL 727 (บริการอาหารบนเครื่อง)
04.40น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ … พร้อมความประทับใจ

หมายเหตุ : รายการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน, โรคระบาด เป็นต้น

รายละเอียดค่าใช้จ่าย

Price Includes

อัตราค่าบริการนี้รวม (อัตรานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)

  1. ตั๋วเครื่องบินไป -กลับพร้อมกรุ๊ป กรุงเทพฯ-คันไซ-กรุงเทพฯ สายการบิน JAPAN AIRLINES
    เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
  2. ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  3. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ
  4. ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  5. น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
  6. ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  7. ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  8. ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  9. ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)

Price Excludes

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  5. หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ญี่ปุ่นมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน
  6. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นได้รับประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)
  7. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  8. ค่าประกันสุขภาพ COVID-19
  9. ค่าตรวจ ATK หรือ RT-PCR ทีไม่มีระบุในรายการทัวร์ หากประเทศต้นทางหรือปลายทางมีกำหนดให้ตรวจ

เงื่อนไขการจอง

  1. สำหรับการจอง ออนไลน์กรุณาชำระสามารถชำระราคาตามที่ขึ้นได้ทั้ง ชำระแบบโอน หรือ บัตรเครดิต กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน 
  2. หากไม่มีการชำระเงินค่าทัวร์ตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือชำระเงินไม่ครบตามจำนวน ทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง โดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
  3. ทัวร์นี้เป็นททัวร์ แบบจอยทัวร์ หากสมาชิกไม่ครบ อาจไม่สามารถ ทำการออกทัวร์ได้ กำหนดไว้ (20 ท่านขึ้นไป)

โปรแกรมทัวร์ 
โหลดที่นี่ค่ะ >>> > https://www.zegotravel.com/uploadfile/p_d_f/programtour/1118_20230617091639.pdf

เอกสารที่ต้องเตรียมก่อนเดินทาง

  1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน)
  2. เตรียมเอกสาร International Vaccinated Certificate ที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสจำนวน 3 เข็ม ที่ออกโดยกรมควบคุม โรค กระทรวงสาธารณสุข โดยใบรับรองวัคชีนต้องเป็นภาษาอังกฤษ และออกโดยสถาบันของรัฐบาลเท่านั้น หรือ สามารถ ใช้ใบรับรองจาก Application หมอพร้อมได้ โดยวัคชีนต้องเป็นไปตามที่องค์การอนามัยโลก (WH0) ให้การรับรอง ไดแก่ Pfizer-BioNTech, Moderna, Oxford-AstraZeneca, Janssen (Johnson & Johnson), Covaxin, Novavax, Sinopharm และ Sinovac สามารถฉีดแบบสูตรเดียว หรือ 3 เข็มแบบไขว้ได้
  3. สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนไม่ครบ 3 เข็ม ต้องมีใบรับรองผลตรวจ Test COVID-19 แบบ RT-PCR เป็นลบ ภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง (ใบรับรองระบุข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ)
    *เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ไม่ได้รับวัคซีน สามารถเดินทางพร้อมผู้ปกครองที่ฉีดครบ 3 เข็มตามเกณฑ์ได้เลย แต่ถ้าผู้ปกครอง ฉีดไม่ครบ เด็กจำเป็นต้องแสดงผลตรวจ RT-PCR เป็นลบ 72 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง
7 คนกำลังสนใจทัวร์นี้อยู่