ราคา
เริ่มต้น฿45,999
เหลืออีก: 27 ที่นั่ง
Room 1 :
Room 1 :
* โปรดเลือกช่องที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อดำเนินการขั้นตอนต่อไป

จองทัวร์นี้

บันทึกเป็นโปรแกรมโปรด

Adding item to wishlist requires an account

2779

ทำไมต้องเลือกเรา?

  • เราคือบริการนำเที่ยว Local คนท้องที่ราคาดี ไม่แพง ประหยัดงบ
  • เดินทางปลอดภัย รู้ทุกเส้นทางในญี่ปุ่น
  • มีไกด์ ให้บริการ หลายภาษามีประสบการณ์
  • มีประกันการเดินทาง


มีคำถามหรือข้อสงสัยหรือไม่?

ติดต่อเราวันนี้

@nttravel

hokkaidoontour1@gmail.com

FURANO ASAHIKAWA JOZANKEI SAPPORO 5 วัน 3 คืน

0
  • 5 Days 3 Nights
  • Max People : 30
  • Pickup: สนามบินชิโตเสะ
  • กำหนดวันเดินทาง: ต.ค. - พ.ย. 67
  • ชมบ่อน้ำสีฟ้า เที่ยวน้ำตกชิราฮิเกะ
  • เที่ยวหมู่บ้านนิงเกิลเทอเรส
  • ดื่มด่ำความโรแมนติกตลอดกาล ณ คลองโอตารุ
  • ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวนฮิราโกะ
  • สักการะพระใหญ่ “อุตะมะ ไดบุตสึ” 
  • ช้อปปิ้งถนนทานุกิโคจิ
  • เที่ยวจัดเต็มครบทุกวัน

 

กำหนดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

20.30 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ขาออก ชั้น 4 ประตู 2 ROW D โดย สายการบิน THAI AIRWAYS  โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

23.45 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินชิโตเซะ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG670(พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่ 2สนามบินชิโตเสะ ประเทศญี่ปุ่น – เมืองบิเอะ – บ่อน้ำสีฟ้า – น้ำตกชิราฮิเกะ – เมืองฟูราโน่ – หมู่บ้านนิงเกิ้ลเทอเรซ

08.30 น.    เดินทางถึง สนามบินชิโตเซะ ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

เดินทางสู่     เดินทางสู่ เมืองบิเอะ เป็นเมืองขนาดเล็กๆของฮอกไกโด เมืองแห่งนี้มีภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่งดงาม รายล้อมไปด้วยภูเขาและทุ่งนาอันกว้างใหญ่ โดยตั้งอยู่ที่เชิงเขาโทกะจิดาเคะในอุทยานแห่งชาติไดเซ็ทสึซัง บริเวณนี้มีธรรมชาติน่ามาเที่ยวเป็นอย่างมากจนสถานที่หลายแห่งของที่นี่ปรากฏในสื่อโปรโมทเมืองฮอกไกโดอยู่บ่อย ๆ

นำท่านชม   บ่อน้ำสีฟ้า ตั้งอยู่ในเมืองบิเอะ เป็นบ่อน้ำที่ถูกกักไว้จากการสร้างเขื่อนเพื่อป้องกันโคลนถล่มบริเวณภูเขาไฟในแถวนั้น การที่น้ำในบ่อมีสีฟ้าสดกว่าบ่อน้ำทั่วไปๆ ก็เป็นเพราะอลูมิเนียมไฮดรอกไซด์จากการปะทุของภูเขาไฟที่อยู่ในน้ำได้สะท้อนกับแสงแดดที่ส่องลงมา ซึ่งคำว่า “Aoi-ike” ในภาษาญี่ปุ่นนั้นแปลเป็นไทยได้ว่า “บ่อน้ำสีฟ้า”


กลางวัน      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น       นำท่านชม น้ำตกชิราฮิเกะ เป็นน้ำตกที่สวยติดอันดับ 1 ใน 5 ของฮอกไกโดซึ่งน้ำตกแห่งนี้จะมีความสูงโดยประมาณที่ 30 เมตร ไฮไลท์ของน้ำตกนี้ก็คือเป็นน้ำที่ไหลลงมานั้นเป็นน้ำบาดาลที่ออกมาจากรอยแตกของหน้าผาไหลลงสู่แม่น้ำบิเอะ และสีของน้ำตกที่ไหลลงมานั้นมีความโดดเด่นด้วยสีฟ้าอมเขียว ซึ่งเกิดจากแร่โคบอลต์นั่นเอง ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีทำให้ความสวยงามของน้ำตกตัดกับสีของใบไม้เปลี่ยนสีที่กำลังผลัดกันเปลี่ยนเป็นสีแดง เหลืองได้อย่างสวยงาม  ส่วนช่วงหน้าหนาวนั้นสีของน้ำตกก็ตัดกับสีขาวโพลนของหิมะได้เป็นอย่างดี

จากนั้น       เดินทางสู่ เมืองฟูราโน่  ฟูราโนะเป็นพื้นที่กว้างบนเนินเขาที่ทอดไปยังภูเขา โทกาจิ ฟุราโนะเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานธรรมชาติฟุราโนะ-อาชิเบ็ทสึ โดยตั้งอยู่เลียบแม่น้ำโซราจิ เนื่องจากมีที่ตั้งอยู่ที่ใจกลางฮอกไกโด  ฟูราโนะจึงมีชื่อเล่นว่า “เมืองสะดือ”

เดินทางสู่     หมู่บ้านนิงเกิ้ลเทอเรซ  ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดเล็กๆ ที่มีการออกแบบที่แตกต่างจากหมู่บ้านทั่วไป  โดยสร้างเป็นกระท่อมขนาดเล็กท่ามกลางสวนต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น เชื่อมต่อบ้านด้วยสะพานไม้  โดยหมู่บ้านนี้ยังมีร้านค้าให้ช้อปปิ้งกันอีกด้วย โดยจะเป็นสินค้าแฮนด์เมดและสินค้าพื้นเมืองจำพวกงานฝีมือต่างๆ สินค้าไอเดียที่ทันสมัน นอกจากจะมีจำหน่ายแล้วยังสามารถชมการทำงานฝีมือนี้ได้อีกด้วย

ค่ำ       บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ที่พัก      ART ASAHIKAWA HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
              หลังจากเช็คอินเข้าที่พักเรียบร้อยแล้ว อิสระให้ท่านพักผ่อนด้วยการแช่ออนเซ็น  เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้า จากการเดินทางมาตลอดทั้งวัน

               (โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่ 3โอตารุ – คลองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – นาฬิกาไอน้ำโบราณ – ถนนซาไกมาชิ – เมืองโจซังเค – สะพานแขวนฟุตามิ – เมืองซัปโปโร – ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ

เช้า      บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม   คลองโอตารุ เป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเกาะฮอกไกโด ในอดีตคลองแห่งนี้เป็นท่าเรือที่สำคัญในช่วงศตวรรษที่ 20 บริเวณคลองแห่งนี้ได้รับการบูรณะซ่อมแซมทำให้สวยงามเพิ่มมากขึ้น โกดังต่างๆริมคลองได้รับการปรับปรุงให้มาเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกและพิพิธภัณฑ์ ทำให้บรรยากาศริมคลองโอตารุครึกครื้นตลอดเวลา

นำท่านชม   พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี อาคารพิพิธภัณฑ์ถูกสร้างในสไตล์ตะวันตก  มีอายุกว่า 100 ปีและเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ภายในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้จะได้พบกับกล่องดนตรีจำนวนมากมายมากกว่า 3,000 ชิ้น และยังมีส่วนที่ให้ผู้เยี่ยมชมสามารถทำกล่องเพลงของตนเองได้อีกด้วย

จากนั้น       เมื่อเดินออกจากพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีแล้วจะมองเห็น หอนาฬิกาไอน้ำโบราณ ซึ่งเป็นอีกจุดแลนด์มาร์ก ตัวเรือนนาฬิกานี้ยังสามารถทำงานได้ดี ซึ่งเป็น 1 ใน 2 เรือนที่ยังคงเหลืออยู่บนโลกใบนี้ นาฬิกาเรือนนี้จะส่งเสียงดนตรีเตือนเวลาออกมาให้ผู้คนที่สัญจรไปมาได้ยินทุกๆ 15 นาทีอีกด้วย

อิสระ         ให้ท่านเดินช้อปปิ้ง ถนนซาไกมาจิ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามกับพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  ซึ่งเป็นถนนเก่าแก่ มีประวัติอันยาวนาน และถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี  อาคารต่างๆบริเวณถนนแห่งนี้ยังคงรูปลักษณ์แบบเดิมไว้และอยู่ในสภาพดีอีกด้วย ซึ่งตลอดทางแนวเดินสองฟากฝั่ง เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านขนม พิพิธภัณฑ์ ร้านเสื้อผ้า และร้านขายของที่ระลึกอย่างมากมาย

กลางวัน      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่         เมืองโจซังเค หมู่บ้านออนเซ็นที่ล้องรอบไปด้วยภูเขา ตั้งอยู่ในบริเวณอุทยานแห่งชาติชิโกะซุโทยะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม และยังเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสียอดนิยมแห่งหนึ่งของฮอกไกโดอีกด้วย

กลางวัน      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น        นำทุกท่านไปยัง สะพานแขวนฟุตามิ สะพานสีแดงอันสวยงามที่พาดผ่านสองฝากฝั่งของหุบเขา ที่ข้ามแม่น้ำโทโยฮิระ พื้นที่โดยรอบนั้นประกอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีตำนานของสิ่งมีชีวิตอย่าง คัปปะ ซึ่งเล่าขานกันเป็นวงกว้างในญี่ปุ่นมาตั้งแต่โบราณ จึงจะเห็นรูปปั้นคัปปะได้ตามรอบบริเวณแห่งนี้อีกด้วย 

จากนั้น       อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ถนนทานุกิโคจิ  เป็นถนนช้อปปิ้งที่มีหลังคาคลุมระยะทางมากกว่า 1 กิโลเมตร ซึ่งสองข้างทางนี้เต็มไปด้วยร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ยาสามัญ เสื้อผ้า ร้านรองเท้ายอดฮิต อย่าง ABC MART

อิสระ  ทานอาหารกลางวันและค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก TOKYU REI SAPPORO HOTEL   ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่ 4เมืองซัปโปโร – พระใหญ่อะตามะไดบุตสึ – ร้านค้าปลอดภาษี – มิตซุย เอ้าท์เล็ต – สวนฮิราโอกะ – บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์ 3ชนิด

เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม   พระใหญ่อะตะมะ ไดบุตสึ เป็นผลงานชิ้นเอกของทาดาโอะ อันโดะ สถาปนิกชื่อดังของญี่ปุ่น เจ้าของรางวัลพริตซ์เกอร์ โดยสถานที่แห่งนี้มีลักษณะเป็นเนินเขาล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูปมีความสูงอยู่ที่ 13.5 เมตร และมีน้ำหนัก 1500 ตัน พื้นที่ที่ล้อมรอบจะค่อยๆลาดลง และรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ  ยิ่งในช่วงฤดูร้อนจะสามารถมองเห็นต้นลาเวนเดอร์จำนวนกว่า 150,000 ต้นล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูป

นำท่านสู่     ร้านค้าปลอดภาษีเป็นร้านค้าปลอดภาษีแห่งเดียวในฮอกไกโด บริการสินค้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ส่วนเครื่องสำอางของประเทศญี่ปุ่นก็ไม่แพ้ที่อื่นๆเช่นกัน มีแบรนที่ขึ้นชื่อหลากหลายมากมายในญี่ปุ่น บริการที่ร้านปลอดภาษีนี้เช่นเดียวกัน

กลางวัน      อิสะอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

จากนั้น       อิสะช้อปปิ้งที่ มิตซุย เอ้าท์เล็ต ศูนย์รวมแฟชั่นทันสมัยแหล่งรวมพลของสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังจากทั่วโลกประกอบด้วยแบรนด์ดังถึง 128 แบรนด์ อาทิเช่น Coach Armani, Ralph Lauren, Seigo

นำท่านชม    ใบไม้เปลี่ยนสี ณ สวนฮิราโอกะสวนพฤกษศาสตร์แห่งหนึ่งในเมืองซับโปโร ที่นี่มีต้นเมเปิ้ลอยู่กว่า 800 ต้น และขึ้น ชื่อในเรื่องของอุโมงค์เมเปิ้ลความยาวประมาณ 150 เมตร และเป็นพันธุ์ที่ใบปกติมีสีแดงอยู่แล้วชื่อว่าพันธุ์ Nomura Momichi ซึ่งใบไม้จะมีสีแดง และจะทวีความแดงเข้าไปอีกในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี  อิสระให้ท่านได้เดินชม และเก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย
หมายเหตุ : หากกรณีต้นเมเปิ้ลหมดฤดูกาล หรือมีเหตุฉุกเฉินที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ขอสงวนสิทธิ์ นำท่านเดินทางสู่มหาวิทยาฮอกไกโด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโรบนเกาะฮอกไกโด นอกจากจะเป็นมหาวิทยาลัยแล้วยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ซึ่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีหรือใบแปะก๊วยยอดนิยมเป็นอันดับต้นๆของเกาะอีกด้วย

ค่ำ           บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! บริการท่านด้วยเมนู บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ 3 ชนิด
(ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกฮอล์)

ที่พัก      TOKYU REI SAPPORO HOTEL   ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

วันที่ 5ท่าอากาศยานชิโตเสะ – สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

เช้า     รับ CASH BACK ท่านละ 1,000 เยน เพื่อสะดวกแก่การเดินทาง

10.30 น.  ออกเดินทางกลับ สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG671 (พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง))

15.00 น.   เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

หมายเหตุ : รายการอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน, โรคระบาด เป็นต้น

รายละเอียดค่าใช้จ่าย

Price Includes

อัตราค่าบริการนี้รวม (อัตรานี้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น)

  1. ตั๋วเครื่องบินไป -กลับพร้อมกรุ๊ป กรุงเทพฯ-ชิโตเซะ-กรุงเทพฯ สายการบิน THAI AIRWAYS
    เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
  2. ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  3. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ
  4. ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  5. น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
  6. ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  7. ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  8. ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  9. ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 500,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)

Price Excludes

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  5. หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ญี่ปุ่นมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน
  6. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นได้รับประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)
  7. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  8. ค่าประกันสุขภาพ COVID-19
  9. ค่าตรวจ ATK หรือ RT-PCR ทีไม่มีระบุในรายการทัวร์ หากประเทศต้นทางหรือปลายทางมีกำหนดให้ตรวจ

เงื่อนไขการจอง

  1. สำหรับการจอง ออนไลน์กรุณาชำระสามารถชำระราคาตามที่ขึ้นได้ทั้ง ชำระแบบโอน หรือ บัตรเครดิต กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 30 วัน 
  2. หากไม่มีการชำระเงินค่าทัวร์ตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือชำระเงินไม่ครบตามจำนวน ทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง โดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
  3. ทัวร์นี้เป็นททัวร์ แบบจอยทัวร์ หากสมาชิกไม่ครบ อาจไม่สามารถ ทำการออกทัวร์ได้ กำหนดไว้ (20 ท่านขึ้นไป)

ดาวน์โหลดโปรแกรมทัวร์ >>>> CTS04_TG

เอกสารที่ต้องเตรียมก่อนเดินทาง

  1. พาสปอร์ตตัวจริง (อายุการใช้งานต้องเหลือมากกว่า 6 เดือน)
  2. เตรียมเอกสาร International Vaccinated Certificate ที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสจำนวน 3 เข็ม ที่ออกโดยกรมควบคุม โรค กระทรวงสาธารณสุข โดยใบรับรองวัคชีนต้องเป็นภาษาอังกฤษ และออกโดยสถาบันของรัฐบาลเท่านั้น หรือ สามารถ ใช้ใบรับรองจาก Application หมอพร้อมได้ โดยวัคชีนต้องเป็นไปตามที่องค์การอนามัยโลก (WH0) ให้การรับรอง ไดแก่ Pfizer-BioNTech, Moderna, Oxford-AstraZeneca, Janssen (Johnson & Johnson), Covaxin, Novavax, Sinopharm และ Sinovac สามารถฉีดแบบสูตรเดียว หรือ 3 เข็มแบบไขว้ได้
  3. สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนไม่ครบ 3 เข็ม ต้องมีใบรับรองผลตรวจ Test COVID-19 แบบ RT-PCR เป็นลบ ภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง (ใบรับรองระบุข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษ)
    *เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ไม่ได้รับวัคซีน สามารถเดินทางพร้อมผู้ปกครองที่ฉีดครบ 3 เข็มตามเกณฑ์ได้เลย แต่ถ้าผู้ปกครอง ฉีดไม่ครบ เด็กจำเป็นต้องแสดงผลตรวจ RT-PCR เป็นลบ 72 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง
6 คนกำลังสนใจทัวร์นี้อยู่